ULTRAMAN DENSETSU (LEGENDS)
และ GAIA แน่นอนว่าประสบความสำเร็จตามๆกันมา แต่ความดังความดีของอุลตร้าแมนก็เริ่ม
มาชลอตัวที่ COSMOS ที่มีเนื้อเรื่องออกไปทางเบาๆแบบเด็กๆเลยทีเดียว ประกอบกับในช่วง
ปี 2001 ที่ผ่านมา COSMOS ก็ หน้ากากไรเดอร์ที่มีเนื้อหาดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาอย่าง
AGITO ตีกระหน่ำจนชอกช้ำไปทั้งตัว จนไม่นานมานี้ยังมีข่าวดารานำมีคดีติดตัวขึ้นมาอีก จน
ซึบุรายะต้องรีบเข็นULTRAMAN JUSTICE ขึ้นมาแทน แต่โชคดีที่คดีความทั้งหมด
ไม่มีอะไรแล้ว COSMOSที่ว่าจะจบก็เลยยังคงฉายต่อ.....แต่ยังไงก็ตาม ULTRAMAN
ในสายตาของผู้ชม ณ เวลาปัจจุบัน กลายเป็นเพียง issue เล็กๆ ไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรมากนัก
เนื้อเรื่องจะเป็นยังไง?
000เท่าที่ผมคาดเอาไว้ มันก็คงจะเหมือนกับการเล่าย้อนความของอุลตร้าแมนแต่ละชุด แต่
ละช่วงเอาไว้ เหมือนครั้งที่ หนังขบวนการทำอยู่บ่อยๆ เหมือนกับการสรุปประวัติศาสตร์ที่
คิดว่าคงครบครันที่สุด ซึ่งหากดูจากภาพรวมแล้ว ชุดที่เอามาใช้หลายชุดเป็นชุดที่ทำขึ้นมา
เพื่อการถ่ายรูปลงหนังสือรวมอุราร้าเมื่อช่วง2-3ปีที่ผ่านมา (อย่างชุดของ ULTRAMAN
JONIUS และทีมULTRAMAN USA ที่สร้างเป็นอนิเมชั่น ซีรี่ส์) ซึ่งความอลังการของ
งานนี้ สำหรับแฟนหนังฮีโร่ไม่ว่าคุณจะชอบอุลตร้าแมนหรือไม่ ก็คงอยากดูกันแน่อยู่แล้ว คิด
เฉพาะแค่คิวบู๊ของอุลตร้าแมนแต่ละตัวก็ยากที่จะคุมอยู่แล้ว นี่เล่นมีถึง 28 คน โอย...ตายแน่
ดูกันให้ตายกันไปข้างเลย.....แต่ยังไงที่ผมคิดไว้ก็คือ มีหนังเก่า+หนังใหม่ปนๆกันในครั้งนี้
โอกาสที่คุณจะได้ดู...
000ถ้าULTRAMAN DENSETSU ขายพร้อมกับ ULTRAMAN COSMOS 2
เราก็น่าจะได้ดูกันทั้ง 2 ภาค ซึ่งไม่แน่ใจว่า บ.โพร์ลิงค์ ผู้ถือครองลิขสิทธิ์TIGA-DYNA-
GAIA และ COSMOS จะสามารถนำมาฉายทางโรงภาพยนตร์ได้หรือไม่? แต่สำหรับ
ผู้ติดตามDVD ยังไงก็น่าจะได้ดูกันครบถ้วนแน่ครับ....

วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2553


ร้านกาแฟดอยตุง




ชื่อร้านมีที่มาจากแหล่งผลิตวัตถุดิบชั้นยอดของเมล็ดกาแฟพันธุ์อาระบิก้าไทย ร้านกาแฟแห่งนี้เป็นหนึ่งในผลิตผลจากโครงการแม่ฟ้าหลวง จัดตั้งขึ้นเพื่อรองรับผลผลิตจากเกษตรกรชาวเขา การตกแต่งร้านเป็นแบบไทย ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่น กระดาษสา ผ้าฝ้ายทอมือ จากฝีมือของชาวเขาจากดอยตุง เมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงของที่นี่คือ Kokuto Latte กาแฟเย็นสูตรพิเศษ พิถีพิถันด้วยวิธีการชงเป็นชั้น เริ่มจากชั้นล่างสุดเป็นน้ำเชื่อมสูตรพิเศษสไตล์ญี่ปุ่นแท้ รสชาติหวานละมุน เพิ่มความหอมมันจากนมสดในชั้นกลาง และเข้มข้นรสกาแฟแท้ด้านบนสุด เสิร์ฟเย็นพร้อมดื่ม สำหรับใครที่ชื่นชอบเครื่องดื่มปั่น แนะนำ Crumble Slush สูตรพิเศษรสชาติใหม่ล่าสุด 4 รสชาติ คือ Butter Cream Crumble Slush เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟ เป็นครีมนมปั่นผสมกับน้ำเชื่อม Butter Scoth พร้อมวิปครีมโรยหน้าด้วยแมคคาเดเมียบดละเอียด

ผลผลิตจากโครงการหลวง และสำหรับคอกาแฟอีก 3 รส คือ Coffee Crumble Slush, Mocca Crumble Slush และ Espresso Crumble Slush อีกทั้งเครื่องดื่มปั่นที่มีส่วนผสมของชา 2 รสชาติใหม่ Raspberry Tea Slush และ Peach Tea Slush นอกจากเมนูเครื่องดื่มแล้ว ร้านกาแฟดอยตุงยังมีเค้กหลากชนิดให้เลือก ทั้ง Strawberry Delight Cake, Cappuccino Cake และ White Chocolate Almond Cake

"ร้านกาแฟดอยตุง" ร้านกาแฟอันเป็นผลิตผลจากโครงการแม่ฟ้าหลวง ปัจจุบันนี้ออกดอกออกผลงดงาม แตกกิ่งก้านออกเป็น 4 สาขา อันได้แก่ สาขา B2S อาคารสินธร สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 สาขา B2S จัสโก้รัตนาธิเบศธ์ และสาขาสวนลุมไนท์บาซาร์ ค่ะ กาแฟอาราบิก้า 100% จากโครงการนับเป็นผลิตผลหลักที่สร้างรายได้ให้กับโครงการเป็นอย่างมาก การตั้งร้านกาแฟดอยตุงเป็นเสมือนการเพิ่มสายผลิตภัณฑ์เพื่อให้ธุรกิจครบวงจร นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ผู้ที่ต้องการสั่งซื้อกาแฟจากดอยตุงได้มีโอกาสลองลิ้มรสชาติของกาแฟไปในตัว ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อจริงด้วย เรียกว่ายิงนัดเดียวได้นกถึง 2 ตัวเลยทีเดียว กาแฟที่คุณดื่มจากร้านดอยตุง เปรียบเสมือนหยดหยาดแห่งความหวังของบรรดาสมาชิกโครงการ เพราะเป็นสิ่งที่สร้างรายได้ให้กับคนเหล่านี้ ด้วยเหตุนี้เองทางร้านจึงมีสโลแกน "Great Test Great Aspiration" เครื่องดื่มสีดำกลิ่นหอมจากร้านนี้ไม่ใช่กาแฟธรรมดาๆ แต่เป็นกาแฟที่มีเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นความเหนื่อยยากตั้งแต่การปลูก การคัดเลือก ไปจนถึงกรรมวิธีการปรุงมาเป็นกาแฟถ้วยโปรดในมือของคุณ ...ที่นี่กาแฟ 1 ถ้วย มีความหมายมากกว่าที่คุณคิดค่ะ

ห้องใหม่ สวยงาม ซอยสวายเรียง โคราชใกล้เดอะมอลล์โคราช โลตัส เดินไปได้ ใกล้ตลาดย่าโม มีอาพาร์ทเม้นท์อยู่รอบๆหลายตึก ร้านตกแต่งสวยงามแนวART งาน handmade ในร้านมี -เคาท์เตอร์ไม้ 2 ตัว สีเข้ม ต่อกันรูปตัว L 1.5ม. กับ 1.6ม.ล้อเลื่อน, -โต๊ะข้างยาวสีเข้ม 1 -โต๊ะ 3 , -เก้าอี้ 13 งานไม้ -เครื่องปั่น, -เครื่องปิ้ง , -กระติกน้ำร้อนดิจิตอล -ตู้เย็น 2ประตู , -ป้ายไวนิลแขวนหน้าร้าน 2หน้า 4อัน, -ธงญี่ปุ่นโฆษณาร้าน 2หน้า 1อัน, -ป้ายโปรโมชั่น, -ป้ายกาแฟหน้าร้าน งานไม้ เพ้นท์มือ, -ป้ายเมนูแขวนผนัง งานไม้ เพ้นท์มือ, -รูปภาพตกแต่งร้าน งานไม้เพ้นท์มือ 6 รูป, -ต้นไม้ประดับหน้าร้าน 4 ต้น, -กั้นห้องนอนแล้ว พักอาศัยด้านในได้ อากาศถ่ายเทดี ลมดีมาก กั้นกระจกเลื่อนอลูมิเนียม ออกแบบตกแต่งด้วยสติกเกอร์สีทึบ สวยงาม -พัดลมติดผนัง หน้าร้าน 1 ในห้องนอน 1 -มูลี่ห้อง -เครื่องทำน้ำอุ่น -วัตถุดิบ อุปกรณ์ทุกอย่าง พร้อมขายต่อได้เลย พร้อมสอนสูตร เทคนิคชงเครื่องดื่ม การปั่น การเตรียม การขาย แนะนำแหล่งวัตถุดิบ การลดต้นทุนแต่ยังอร่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น